Dạo gần đây, biển quảng cáo billboard TPHCM bỗng nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và trở nên vô cùng phổ biến. Theo nhiều ý kiến thì là do bởi giá thành của sản phẩm này khá là phải chăng, hoặc cũng có thể là do công đoạn sản xuất chúng khá là dễ dàng,… Nếu bạn muốn biết lý do tại sao loại biển quảng cáo này lại “hot” như vậy cũng như là tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích về chúng thì có thể đọc bài viết dưới đây của ADV Solutions nhé.

Quảng cáo billboard là gì?

Quảng cáo billboard là một tấm biến có kích thước lớn
Quảng cáo billboard là một tấm biến có kích thước lớn

Quảng cáo billboard còn có một cái tên gọi khác là quảng cáo Pano. Chúng chính là một tấm biển quảng cáo có kích thước lớn và thường được treo ở ngoài trời, tại những trục giao thông lớn như đường cao tốc chẳng hạn. Hiện nay ta có thể nhìn thấy chúng rất nhiều khi đi trên các con đường lớn.

Mục đích của sản phẩm này chính là có thể truyền tải được thông điệp quảng cáo đến với những người đang tham gia giao thông. Tuy nhiên họ lại không có quá nhiều thời gian để có thể để ý đến những tấm biển này, vậy nên hình ảnh trên đó phải thật thu hút, nhưng lại không được quá rắc rối, phức tạp để mọi người có thể hiểu và có sự ấn tượng ngay khi vừa  nhìn vào.

Lợi ích của quảng cáo billboard

Quảng cáo billboard có nhiều ưu điểm trong khi sử dụng
Quảng cáo billboard có nhiều ưu điểm trong khi sử dụng

Qua một thời gian xuất hiện trên thị trường, quảng cáo billboard TPHCM đang dần dần khẳng định được vị trí của mình cùng với những lợi ích vượt trội:

  • Tăng nhận diện thương hiệu đối với khách hàng: Có thể nói phạm vi xuất hiện của quảng cáo billboard là rất rộng, bởi vì mạng lưới giao thông ở đâu cũng vô cùng dày đặc. Đây chính là một điều kiện thuận lợi để chúng ta tăng nhận diện thương hiệu cho mọi người.
  • Tăng doanh thu cho nhà sản xuất, thương hiệu: việc bắt gặp nhiều lần sẽ làm khách hàng có được một sự định vị rõ ràng về sản phẩm, dịch vụ. Chính vì vậy mà mọi người cũng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm, và người ta cũng thường có xu hướng tìm kiếm mặt hàng nào mà mình đã biết đến trước đó.
  • Tạo dựng thương hiệu: Các nội dung thú vị trên quảng cáo billboard sẽ làm khách hàng có ấn tượng tốt và quý mến về chúng. Điều này có thể sẽ tạo ra một hiệu ứng lan truyền trong cộng đồng người tiêu dùng về ý tưởng hay hoặc hình thức trình bày sáng tạo của tấm biển này, từ đó mà tạo dựng được một thương hiệu với cái nhìn đầy thiện cảm từ phía mọi người.
  • Tạo nên một chiến dịch marketing toàn diện: khi kết hợp cùng với các hình thức  quảng cáo khác, chúng ta có thể tạo nên một hiệu ứng lặp lại thương hiệu, khắc sâu hình ảnh sản phẩm vào trong tâm trí của khách hàng.

Kích thước bảng quảng cáo billboard TPHCM đạt chuẩn

Nhà nước đã có quy định rõ ràng về kích thước đạt chuẩn của quảng cáo billboard
Nhà nước đã có quy định rõ ràng về kích thước đạt chuẩn của quảng cáo billboard

Nhiều người cứ nghĩ rằng chúng ta có thể tùy chọn về kích thước của một chiếc biển quảng cáo billboard, điều này là hoàn toàn không đúng. Về vấn đề này, nhà nước đã có quy định cụ thể:

  • Biển quảng cáo billboard đặt ở đường quốc lộ thì sẽ có diện tích từ 120 đến 200 mét vuông
  • Biển quảng cáo billboard đặt ở đường tỉnh lộ thì sẽ có diện tích từ 90 đến 120 mét vuông
  • Biển quảng cáo billboard đặt ở đường huyện lộ thì sẽ có diện tích từ 40 đến 90 mét vuông

Lưu ý khi sử dụng hình thức quảng cáo ngoài trời

Bố cục của quảng cáo billboard ngoài trời nên được thiết kế một cách tối giản
Bố cục của quảng cáo billboard ngoài trời nên được thiết kế một cách tối giản

Để có thể phát huy tốt nhất những ưu điểm của bảng quảng cáo billboard, chúng ta nên lưu ý một số thứ sau đây khi sử dụng chúng vào hình thức quảng cáo ngoài trời.

  • Kích thước thiết kế: nên lưu ý kỹ về vấn đề này, nếu như chúng quá nhỏ thì mọi người khi nhìn ở dưới lên sẽ không thể thấy được nội dung quảng cáo. Còn nếu to quá thì chi phí đầu tư sẽ rất đắt đỏ, chưa kể, chúng cũng chỉ có khả năng truyền đạt bằng với các tấm biển có kích thước đạt chuẩn
  • Bố cục billboard: ta nên căn chỉnh thật kỹ càng ở bản mềm trước khi in ra. Bởi vị trí lắp đặt là ở trên cao nên nếu có sai sót thì việc phải sửa chữa là rất khó. Chưa kể, bố cục biển quảng cáo phải hợp lý, nếu không khi nhìn vào sẽ bị rối mắt, người xem sẽ không hiểu được nội dung là gì
  • Thông điệp quảng cáo: Để có thể truyền tải được trọn vẹn nội dung một cách nhanh nhất thì thông điệp gửi đến khách hàng phải vô cùng ngắn gọn, súc tích và có sức sáng tạo, đột phá càng lớn càng tốt.
  • Thi công lắp đặt: về vấn đề này, chúng ta có thể hiểu đơn giản rằng việc thi công sẽ diễn ra ở trên cao nên rất khó thao tác. Tốt nhất  tấm biển chúng ta tạo ra nên có kích thước phù hợp để đảm rằng trong quá trình lắp đặt không bị làm hỏng hóc.

Một số mẫu quảng cáo billboard TPHCM của các thương hiệu lớn

Sau đây ADV Solutions sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu quảng cáo billboard của các thương hiệu lớn. Đây đều là những sản phẩm mới nhất và đáp ứng đủ các tiêu chí cần thiết của hình thức quảng cáo ngoài trời.

Quảng cáo của Mcdonald
Quảng cáo của Mcdonald
Quảng cáo của Nike
Quảng cáo của Nike
Một mẫu quảng cáo khác của Nike
Một mẫu quảng cáo khác của Nike
Quảng cáo sân bay
Quảng cáo sân bay
Vườn công nghiệp BOURBON An Hòa
Vườn công nghiệp BOURBON An Hòa
Tôn VNSTEEL Thăng Long
Tôn VNSTEEL Thăng Long
Nước giải khát VIBECO
Nước giải khát VIBECO
Quảng cáo Pepsi
Quảng cáo Pepsi
Ống thép Hòa Pháp
Ống thép Hòa Pháp
Công ty thiết bị bếp Lorca
Công ty thiết bị bếp Lorca
Sơn KANSAI PAINT
Sơn KANSAI PAINT
Quảng cáo cho thương hiệu Toàn Phát
Quảng cáo cho thương hiệu Toàn Phát
Quảng cáo nhãn hàng Coogin
Quảng cáo nhãn hàng Coogin
Quảng cáo nước giải khát LEO
Quảng cáo nước giải khát LEO
Quảng cáo học thuyết GOLD KIDS
Quảng cáo học thuyết GOLD KIDS
Quạt điện cao cấp SENKO
Quạt điện cao cấp SENKO
Quạt công nghiệp Super lite
Quạt công nghiệp Super lite
Quảng cáo HaproMart
Quảng cáo HaproMart
Công ty gốm sứ Chu Đậu Hải Dương
Công ty gốm sứ Chu Đậu Hải Dương
Quảng cáo Agribank
Quảng cáo Agribank

Chi phí quảng cáo billboard TPHCM

Có nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo 
Có nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo

Để tiện cho mọi người dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp, sau đây ADV Solutions sẽ giới thiệu các yếu tố sẽ ảnh hưởng đến chi phí của chúng. 

  • Vị trí đặt biển: càng là nơi có nhiều xe cộ qua lại thì chi phí lại càng cao
  • Kích thước: tất nhiên rồi, nếu bạn muốn một tấm biển cỡ lớn hơn thì đương nhiên số tiền đầu tư vào đó cũng tăng lên
  • Thời gian sử dụng: thời gian thuê biển quảng cáo là do bạn quyết định, tuy nhiên, để càng lâu thì chi phí cũng sẽ càng đắt
  • Yêu cầu của khách hàng: nếu như mọi người có nhiều yêu cầu khắt khe về một tấm bảng hiệu để chúng mang màu sắc cá tính riêng, không đụng hàng thì tất nhiên là giá cả sẽ nằm ở một mức độ cao hơn

Trên đây, ADV Solutions đã giới thiệu cho mọi người về quảng cáo billboard TPHCM ở trên nhiều khía cạnh. Nếu như bạn cũng muốn đặt một sản phẩm tương tự thì có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chi tiết nhé.