MỤC LỤC NỘI DUNG
Bảng hiệu cửa hàng điện thoại là gì?
Bảng hiệu cửa hàng di động không chỉ giúp PR, quảng cáo thương hiệu mà còn làm tăng doanh thu một cách đáng kẻ nhất. Bởi hình ảnh sinh động và sang trọng từ bảng hiện sẽ làm cho rất nhiều người quan tâm đến cửa hàng.
Với nhu cầu sử dụng điện thoại và sửa chữa ngày càng cao thì đòi hỏi các cửa hàng phải chỉnh chu và chuyên nghiệp từ giai đoạn ban đầu, cụ thể là bảng hiệu.
Ưu điểm của bảng hiệu cửa hàng điện thoại
Bảng hiệu quảng cáo điện thoại di động không chỉ uy tín, chất lượng phục vụ mà còn nhiều ưu điểm khác như:
Hình ảnh đa dạng, đẹp mắt
Bảng hiệu cửa hàng điện thoại phải được thiết kế màu sắc sinh động, tinh tế. Kết hợp với các thiết bị chiếu sáng vừa tạo điểm nhấn vừa thu hút khách hàng một cách dễ dàng.
Quảng cáo, PR hiệu quả
Một bảng hiệu ngày nào mọi người cũng gặp, lâu dần sẽ khắc sâu vào trí nhớ. Hình thức quảng cáo kiểu này là vô cùng quan trọng bởi đây là yếu tố cơ bảng và hiệu quả nhất để quảng cáo, PR.
Tiết kiệm chi phí
Chủ cửa hàng chỉ cần chi tiêu một lần khâu thiết kế, sản xuất và thi công bảng hiệu. Về sau sẽ không tốn chi phí nào thêm. Vừa nhận được hiệu quả từ khách hàng mà vừa lại tiết kiệm chi phí.
Bảng hiệu cửa hàng điện thoại làm bằng vật liệu gì?
Mẫu bảng hiệu cửa hàng điện thoại bằng chữ nổi alu
Đây là loại bảng hiệu phổ biến hiện nay, bởi tính hữu dụng và đẹp mắt khi trưng bày. Sử dụng alu làm bảng hiệu rất hiệu quả bởi có thể làm rất nhiều hình dạng kiểu chữ khác nhau với màu sắc sinh động. Đa phần các cửa hàng có diện tích vừa và lớn thường áp dụng bảng hiệu loại này.
Mẫu bảng hiệu cửa hàng điện thoại bằng bạt hiflex
Bạt hiflex là sản phẩm làm bảng hiệu hầu như ở các ngành nghề không chỉ riêng cửa hàng điện thoại di động. Bởi sử dụng hiflex vừa tiết kiệm chi phí, vừa dễ dàng lắp đặt và tháo để thay thế. Có thể đặt trong hoặc ngoài cửa hàng đều tiện.
Mẫu bảng hiệu cửa hàng điện thoại bằng đèn led ma trận
Trong những năm gần đây thì nhu cầu sử dụng đèn led sản xuất bảng hiệu ngày càng nhiều. Tuy nhiên một nhược điểm nhận thấy đó chính là giá thành cao. Nhưng ngược lại ưu điểm dễ dàng gây sự chú ý của khách hàng.
Đa phần các cửa hàng có quy mô vừa và lớn thường sử dụng bảng hiệu này.