Ngày nay khi mà cuộc sống con người dư giả hơn người ta cũng chăm lo đến đời sống tinh thần hơn trước. Ngoài nhu cầu ăn uống còn có nhu cầu được vui chơi giải trí. Nắm bắt được nhu cầu đó các công ty du lịch đã cho ra đời nhiều tour ngắn ngày hấp dẫn. Do đó, để tăng tính cạnh tranh và thu hút khách hàng đến với công ty mình thì việc sử dụng băng rôn quảng cáo du lịch là cần thiết. Sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá 20+ mẫu băng rôn du lịch độc đáo nhé!

Tác dụng của băng rôn du lịch

Thu hút sự chú ý của khách hàng

Bất cứ dịch vụ nào cũng vậy, nếu muốn khách hàng tìm đến mình thì phải thu hút được sự chú ý của họ. Sử dụng băng rôn là cách các công ty du lịch thu hút sự chú ý của khách hàng. Một khi khách hàng đã cảm thấy thích thú với dịch vụ của công ty bạn thì việc học tìm đến là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Như vậy băng rôn đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút và tạo ấn tượng ban đầu với mọi người nhìn thấy băng rôn.

Tăng tính cạnh tranh

Đây chính là nguyên nhân tại sao băng rôn ngày càng được chăm chút cả về chất lượng lẫn nội dung. Bởi lẽ khi có quá nhiều doanh nghiệp kinh doanh chung một dịch vụ sẽ làm tăng tính cạnh tranh của thị trường. Do đó việc sở hữu một mẫu băng rôn du lịch đẹp, ấn tượng, khác biệt sẽ giúp công ty của bạn dễ dàng cạnh tranh hơn so với những công ty khác.

Nâng tầm thương hiệu

Một băng rôn được đầu tư kĩ lưỡng, công phu và tinh tế sẽ giúp khách hàng hình dung được quy mô của công ty. Khi mà tạo được ấn tượng ban đầu tốt thì việc tiếp cận với khách hàng là điều dễ dàng. Bộ mặt công ty chỉnh chu và chuyên nghiệp đến đâu đều sẽ thể hiện qua các hình thức quảng cáo, tiêu biểu là băng rôn du lịch.

Cách thiết kế mẫu băng rôn du lịch ấn tượng

Nguyên tắc phối màu

Thiết kế băng rôn đòi hỏi phải chú ý và quan tâm đến màu sắc, sự kết hợp hoàn hảo sẽ tạo nên một tác phẩm thu hút người xem.

Việc sử dụng màu như thế nào còn phụ thuộc vào tính chất hoạt động, sở thích và yêu cầu của khách hàng mà lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp. Chúng ta không nên sử dụng quá nhiều màu sắc trong một mẫu thiết kế băng rôn, hay một ấn phẩm truyền thông, ngoài trừ các sự kiện nghệ thuật, hội họa,…

Nguyên tắc chọn font chữ

Sử dụng font chữ như thế nào cũng là vấn đề rất cần chúng ta lưu ý.

Thiết kế băng rôn thường sử dụng 2 loại font chữ là chữ không chân (Sans Serif) và chữ có chân (Serif). Trong 2 loại font này, được ưa chuộng nhất trong các ấn phẩm thiết kế là “chữ không chân”, bởi nó thể hiện phong cách hiện đại. đơn giản và dễ nhìn.

Nguyên tắc bố cục

Muốn thu hút người xem, thì bắt buộc băng rôn của chúng ta phải có một bố cục rõ ràng, hài hòa. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, và đặc điểm của ấn phẩm thiết kế mà chúng ta sẽ lựa chọn các kiểu bố cục sao cho hợp tình hợp lý.

Nguyên tắc chọn nền và chi tiết

Nền hình ảnh:

+ Sử dụng khung cảnh, hình ảnh của sự kiện.

+ Làm mờ nền, hoặc dùng hình ảnh gốc, tạo nhiểu khoảng trống để tạo nền.

Nền màu sắc:

+ Sử dụng các nền phẳng màu hoặc các mảng màu, phối cùng họa tiết (nếu có).

+ Tạo ra các nền mang xu hướng phẳng và hiện đại.

20 + mẫu băng rôn du lịch đẹp mắt

Top 20+ mẫu băng rôn du lịch ấn tượng (Mẫu 1)
Top 20+ mẫu băng rôn du lịch ấn tượng (Mẫu 2)
Top 20+ mẫu băng rôn du lịch ấn tượng (Mẫu 3)
Top 20+ mẫu băng rôn du lịch ấn tượng (Mẫu 4)
Top 20+ mẫu băng rôn du lịch ấn tượng (Mẫu 5)

Dịch vụ in băng rôn du lịch giá rẻ tại hcm

Với hệ thống xưởng in đạt chuẩn chất lượng cùng hệ thống máy máy móc và trang thiết bị hiện đại sẽ cho ra đời những mẫu băng rôn du lịch ấn tượng nhất. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế băng rôn quảng cáo du lịch, vui lòng liên hệ với ADV Solutions nhé!