Mẫu kẹp file đẹp được nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng để phục vụ công việc và có giá trị truyền thông hiệu quả. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm mẫu kẹp file tốt dành cho mình, mời bạn tham khảo thêm nội dung cụ thể dưới đây.

Hiện nay, các loại kẹp file tài liệu được thiết kế nhiều loại với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Để chọn được mẫu kẹp file đẹp phục vụ tốt cho công việc bạn nên tham khảo kỹ những mẫu mã hiện có trên thị trường. Cùng tìm hiểu thêm để đưa đến quyết định đúng đắn nhất nhé.

Kẹp file là gì? Công dụng của kẹp file

Theo nghĩa đen thì kẹp file chính là một dạng túi được thiết kế đặc biệt bằng các chất liệu như giấy, bìa hoặc nhựa. Thường thì chúng sẽ được sử dụng để đựng bộ giới thiệu sản phẩm như catalogue, tờ rơi, giấy chào hàng… Đôi khi chúng còn được sử dụng để đựng hồ sơ kinh doanh đã được ký kết nhằm bảo quản, sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn.

Theo nghĩa bóng thì mẫu kẹp file đẹp được thiết kế tốt không đơn thuần là hình ảnh đồ họa thông thường. Hơn thế nữa chúng mang theo những thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng, đối tác.

Đây chính là nhân tố quan trọng trong việc tạo dấu ấn, ấn tượng đầu tiên cho khách hàng về tính chuyên nghiệp cũng như uy tín của công ty. Bởi lẽ, kẹp file sử dụng thường được thiết kế đẹp mắt, trang nhã. Chúng sẽ là phương tiện hữu hiệu để khẳng định thương hiệu của mình với khách hàng. Từ đó, tạo ấn tượng đặc biệt cho những lần gặp đầu tiên cũng như trở thành cầu nối để mở ra những cơ hội trong đàm phán cho công ty, doanh nghiệp thêm hiệu quả hơn.

Thường thì ấn phẩm in kẹp file chất lượng sẽ cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty đến với quý khách hàng. Sản phẩm được thiết kế sinh động, trực quan và đẹp mắt. Chúng sẽ giúp tạo nên sự quan tâm cũng như làm cầu nối giữa sản phẩm dịch vụ với khách hàng.

Bạn nên hiểu rằng, một ấn phẩm kẹp file được thiết kế và in ấn tốt không chỉ đơn thuần là những hình ảnh đồ họa đẹp mắt mà nó còn chứa các thông đẹp tiềm ẩn mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng. Bạn nên tham khảo thật nhiều mẫu mã để có được lựa chọn tốt nhất.

Tác dụng của kẹp file với doanh nghiệp

Những mẫu kẹp file đẹp không chỉ có tác dụng bảo quản hồ sơ, giấy tờ để việc sử dụng, phân loại dễ dàng, tiện lợi. Đối với doanh nghiệp thì vật phẩm này còn có nhiều lợi ích rất thiết thực.

– Quảng bá thương hiệu

Bề mặt của kẹp file thường cung cấp thông tin, hình ảnh về doanh nghiệp giúp khách hàng có thể nhận diện thương hiệu để không bị nhầm lẫn. Cùng với đó, những mẫu kẹp file đều được thiết kế đẹp mắt trang nhã có công dụng trong việc thu hút và gây ấn tượng với khách hàng. Nhờ đó mà tạo ra nhiều cơ hội hợp tác giúp tạo nên hiệu quả kinh doanh.

– Nhắn gửi thông điệp đến khách hàng

Theo đánh giá, kẹp file chất lượng phải cung cấp thông tin trực quan, sinh động về sản phẩm dịch vụ. Cùng với đó chúng còn chứa nhiều thông điệp tiềm ẩn mà bạn muốn gửi đến khách hàng. Đây chính là nhân tố quan trọng để tạo ấn tượng đối với khách hàng và gia tăng uy tín của công ty.

Bạn nên nhớ, quyết định cuối cùng của khách hàng phụ thuộc vào nội dung mà cách trình bày thông điệp đó như thế nào.

– Đưa thông tin chuyên nghiệp

Những loại giấy tờ được kẹp chung một file sẽ giúp bạn thể hiện sự chuyên nghiệp, thuyết phục cũng như tạo uy tín và ấn tượng đối với đối tác. Hơn nữa, những mẫu kẹp fiel đẹp này được thiết kế tinh tế và đơn giản sẽ là công cụ quan trọng đem đến hiệu quả kinh doanh của bạn.

Kích thước kẹp file thông dụng

Thông thường mẫu kẹp file đẹp thường được thiết kế với kích thước chuẩn, thường là kích thước A4. Chúng sẽ được thiết kế hình họa ở cả hai mặt của vật phẩm, sử dụng nguyên liệu giấy có độ dày cao từ 250 – 300g. Loại giấy thường được sử dụng nhất đó là giấy couche, Ivory… Đây là những loại giấy có thể đảm bảo được độ cứng và chất lượng kẹp file sử dụng lâu dài.

Thông thường thì kẹp file sẽ được tạo hình khuôn bế có mép gấp thành ngăn xếp tài liệu. Tùy vào nhu cầu mà chúng có thể được thiết kế thành nhiều loại khác nhau.

Theo đó, kích thước thông dụng nhất là 230 x 320cm, khổ này thường được sử dụng cho những khổ giấy có sẵn vì thế tạo sự tiện lợi và tiết kiệm. Chiều cao chi tiết của tai cài tài liệu là 7.5cm. Phần tai cài này có thể được gia công bế để đựng card visit.

Trong đó, loại tai cài hình chữ nhật sẽ thông dụng hơn và giảm giá thành in ấn nhưng cũng có thể sử dụng những mẫu tai cài khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Nếu như mỗi bản in kẹp file sử dụng hai tai cài hai bên sử dụng những loại tai cài như hình chữ nhật, tam giác, tròn…

Một số chú ý về quy cách cần nhớ như giấy in sử dụng loại couche 300gsm. Nếu như sử dụng chất liệu giấy mỏng hơn kẹp file khi in xong thường mềm và không đảm bảo được yêu cầu sử dụng. Kẹp sẽ được in offset 4 màu , in hai mặt hoặc một mặt tùy theo nhu cầu của khách hàng. Thông thường thì chúng sẽ được cán mờ hoặc cán bóng bề mặt bên ngoài, mặt trong của sản phẩm có thể không cần cán để đảm bảo giảm chi phí in ấn.

Lưu ý về quy cách mẫu kẹp file đẹp:

– Nên sử dụng những thiết kế đơn giản và tinh tế có thể làm nổi bật được thương hiệu công ty hay doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ. Tuy nhiên không nên quá phô trương.

– Phần mặt trước sẽ được thiết kế ngắn gọn, đơn giản như có logo và khẩu hiệu với màu sắc hài hòa. Bạn có thể sử dụng hình ảnh trong trang bìa một.

– Mặt sau thường ghi đầy đủ thông tin của công ty như tên, địa chỉ, website, số điện thoại…

– Những trang trong có thể để trắng hoặc đổ màu hay ghi kèm các sản phẩm, dịch vụ khác mà bạn cung cấp. Nên theo hướng đơn giản để tạo nên sự tinh tế cho sản phẩm sử dụng.

Các mẫu kẹp file đẹp nhất

Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều dạng kẹp file tài liệu khác nhau. Thông thường người ta phân loại theo chất liệu làm nên chúng. Vì thế người dùng có thể xem xét mẫu kẹp file đẹp với mức giá thành để có thể lựa chọn thiết kế, in ấn sử dụng thích hợp.

Dưới đây là một số mẫu kẹp file đẹp, thông dụng được nhiều người ưu tiên sử dụng trong thời gian qua.

– Kẹp file vector

Đây là loại kẹp file được ưu tiên sử dụng và ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với những ưu điểm về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu sử dụng.

– Kẹp file trình ký

Kẹp file trình ký là loại kẹp file được sử dụng rất lâu và thường được dùng phổ biến cách đây 5-6 năm về trước

– Kẹp file rút gáy

Mẫu kẹp file này là loại đơn giản nhất trên thị trường hiện nay. Vật phẩm này cũng có mức giá thiết kế và in ấn rẻ nhất vì thế cũng được ưu tiên sử dụng.

– Kẹp file càng cua

Mẫu kẹp này cũng được sử dụng để ghim, bảo quản tài liệu, phân loại tài liệu để tiện trong công việc. Mẫu này được nhiều người ưu tiên sử dụng trong thời gian gần đây.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến các mẫu kẹp file đẹp, thông dụng trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin này bạn có thể tìm được mẫu kẹp file đẹp nhất, đáp ứng được nhu cầu và có chức năng hỗ trợ tốt cho công việc.