Tải và cài đặt đúng drive máy in Canon 3300 là một trong những bước quan trọng để máy hoạt động ổn định. Trong bài viết này, Elitemodellookvn.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải drive cho máy in Canon 3300 cũng như cách cài đặt chi tiết, chuẩn xác nhất! Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Link download drive cho máy in Canon 3300

Với nhiều ưu điểm vượt trội, không thể phủ nhận được tầm quan trọng của máy in Canon 3300 trong các văn phòng nhỏ, hộ gia đình và cá nhân. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, độ phân giải lớn (2400×600 dpi), hộp mực in kích thước lơn, in hai mặt sắc nét…

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều dòng máy tính đã bỏ đi phần sử dụng ổ đĩa quang. Chính vì thế, việc kết nối giữa máy tính và máy in qua ổ đĩa CD không còn phổ biến. Thay vào đó, người ta sẽ sử dụng một phần mềm trung gian kết nối hai thiết bị này hay còn gọi là drive.

drive-may-in-canon-3300.jpg

Để bắt đầu quá trình in ấn từ dạng văn bản text, hình ảnh chuyển qua giấy bạn cần download link drive cho máy in Canon 3300 trước. Dưới đây là danh sách link drive máy in Canon 3300 tương thích với từng hệ điều hành, bạn có thể lựa chọn và tải về máy tính của mình. Cụ thể như sau:

  • Link download drive máy in Canon 3300 32 bit: Download
  • Link download drive máy in Canon 3300 64 bit: Download

Hai link download drive Canon 3300 đều tương thích với các hệ điều hành win XP, win 7, win 8 và win 10. Vì thế bạn có thể tải 1 trong 2 link trên về máy tính của mình. Tuy nhiên cần xác định xem máy tính của mình đang sử dụng hệ điều hành windows 32bit hay 64bit trước khi tải về bạn nhé!

Hướng dẫn cài đặt drive máy in Canon 3300 chi tiết

Hãy chắc chắn khi chúng ta bắt đầu vào quá trình cài đặt drive cho máy in bạn đã cắm dây kết nối từ máy tính sang máy in và máy in vẫn hoạt động bình thường. Tiếp theo bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Xác định hệ điều hành windows trên máy tính của bạn đang là win 32bit hay win 64bit. Để xác định được điều này, bạn hãy thực hiện như sau:

  • Click chuột phải vào biểu tượng “My Computer” hoặc “This PC”. Sau đó chọn “Properties”, sẽ hiển thị ra cửa sổ “System” và “Windows Edition”.
  • Nhìn vào phần “Windows Edition” bạn sẽ thấy máy tính của mình đang dùng hệ điều hành win 32bit hay win 64bit.

drive-may-in-canon-3300-1.png

 

Bước 2: Tiến hành cài đặt drive cho máy in Canon 3300. Chọn 1 trong 2 link drive bên trên để tải về.

Bước 3: Mở file drive vừa tải và click chuột vào để giải nén.

Bước 4: Trong file giải nén sẽ có file cài đặt drive máy in Canon 3300. Sau đó, click chuột vào file “Setup.exe” để tiến hành cài đặt.

Bước 5: Trong quá trình cài đặt, khung điều khoản của nhà sản xuất sẽ hiện ra, click chuột vào chữ “Next” để tiếp tục.

Bước 6: Cửa sổ CAPT sẽ xuất hiện 3 lựa chọn cho bạn. Click vào “Install with USB Connection”. Sau đó, tiếp tục click vào “Next” để tiếp tục.

Bước 7: Hộp thoại về phần cảnh báo sẽ hiện ra, click chuột vào “Yes”.

Bước 8: Quá trình cài đặt bắt đầu, bạn chờ vài phút để quá trình copy link drive vào máy tính thành công.

Bước 9: Hộp thoại hiển thị thông báo kết nối dây USB từ máy in Canon 2900 với máy tính.

Bước 10: Nhấp chuột vào chọn ô “Restart My Computer Now” và bấm “Exit” để kết thúc quá trình cài đặt.

Sau khi đã thực hiện xong các bước cài đặt drive máy in Canon 3300, hãy tắt máy tính đi và khởi động lại. Thực hiện vài thao tác in trực tiếp văn bản ra giấy là xong.

Trong trường hợp khi cài đặt drive cho máy in Canon 3300 không thành công thì rất có thể nuyên nhân là do máy in chưa khởi động/chưa cắm cáp USB kết nối từ máy tính và máy in/ cáp USB bị hỏng/ bộ source bị lỗi/ hệ điều hành của máy tính bị lỗi/ máy tính nhiễm virus/máy tính bị giới hạn quyền cài đặt với các thiết bị khác….

Nói chung có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng cài đặt drive Canon 3300 không thành công. Vì thế, bạn có thể kiểm tra lại máy tính và máy in, sau đó tìm cách khắc phục.

Với bài viết chia sẻ cách cài đặt drive máy in Cannon 3300 mà chúng tôi vừa chia sẻ hy vọng đã cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích nhất! Chúc bạn cài đặt thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published.