Chất liệu mica được sử dụng rất phổ biến trong quảng cáo. Chúng thường được dùng làm bảng hiệu cho cửa hàng hoặc logo cho các đơn vị. Một ứng dụng khác khá phổ biến của chất liệu mica là làm hộp đèn tròn hút nổi. Loại hộp đèn này đang ngày càng trở nên phổ biến và dần thay thế các loại hộp đèn quảng cáo khác nhờ vào một số đặc điểm nổi bật mà không phải loại hộp đèn nào cũng có. ADV Solutions sẽ gợi ý một số mẫu hộp đèn tròn mica hút nổi TPHCM đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

Hộp đèn mica hút nổi là gì?

Hộp đèn mica hút nổi còn có một tên gọi khác là hộp đèn ép nổi. Loại đèn này tuy mới xuất hiện không lâu nhưng đang dần khẳng định được vai trò của mình trong lĩnh vực quảng cáo. 

Chúng được sản xuất bằng chất liệu mica được đun nóng kết hợp với hút nổi để tạo ra sản phẩm theo khuôn bằng gỗ và được thiết kế riêng. Phía trong hộp đèn sẽ được gắn thêm một bộ chiếu sáng thông minh. Hệ thống đèn này giúp hộp đèn có tuổi thọ sử dụng lâu hơn và bền hơn. 

Phần khung bên ngoài thường được làm bằng chất liệu nhôm hoặc hợp kim để hạn chế nước từ bên ngoài chảy vào và gia tăng thêm độ chắc chắn. Bạn còn có thể lắp ngang hay ốp dọc tùy theo ý thích nhờ vào thiết kế chân hộp đèn đa dạng. 

Thông thường, hộp đèn hút nổi mica dùng làm hộp đèn phụ treo bên cạnh bảng hiệu chính giúp thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ vào ánh sáng nổi bật. Ngoài ra, thay vì dán mica hoặc in decal thông thường, hộp đèn sử dụng công nghệ in UV trực tiếp nên sẽ có độ xuyên sáng cực tốt. 

Một số ưu điểm của hộp đèn mica hút nổi

Bạn có thể cân nhắc sử dụng đèn mica hút nổi nhờ vào một số đặc điểm nổi bật sau đây:

Có độ linh hoạt về mẫu khung hình

Thị trường quảng cáo marketing đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Các đơn vị đều cố gắng làm nổi bật thương hiệu của mình để thu hút khách hàng. Sở hữu bảng hiệu hộp đèn sáng tạo cũng là một cách thu hút khách hàng hiệu quả . 

Thông thường, với hộp đèn hoặc bảng hiệu trên thị trường chỉ có một loại khung duy nhất là khung hình chữ nhật. Tuy nhiên hộp đèn mica hút nổi lại khá linh hoạt về hình dáng và kích thước. 

Ngoài khung hình chữ nhật ra bạn có thể sáng tạo nhiều khung hình bạn yêu thích. Nhờ ưu điểm này mà bạn có thể thỏa sức sáng tạo mọi thiết kế đèn đẹp mắt thay vì chỉ sử dụng một loại khung duy nhất.

Có độ bền và độ thẩm mỹ cao 

Hộp đèn mica hút nổi mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cực cao. Điều này đã được chứng minh bằng thực tế sử dụng trong kinh doanh và được nhiều khách hàng kiểm chứng. Lý do là bởi bạn có thể thiết kế loại đèn này theo nhiều khung hình theo ý thích và phù hợp với không gian chung. Nhờ vậy chúng sẽ càng tôn lên vẻ đẹp của không gian đó. 

Khác với một số hình thức quảng cáo thông thường khác, hộp đèn mica hút nổi có khả năng vượt qua mức công năng thông thường của chúng. Độ bền của chúng được đánh giá cao nhờ bộ khung chắc chắn và khả năng chịu va đập từ bên ngoài, tác động của thời tiết. Nhờ vậy mà trong một số trường hợp va đập không trong muốn đèn cũng không bị hỏng hóc và không cần tốn chi phí sửa chữa. 

Hộp đèn tròn mica hút nổi TPHCM kiệm không gian 

Việc đảm bảo vừa giúp truyền tải hết thông tin đến khách hàng vừa đảm bảo không gian và diện tích dường như là điều khó khăn nếu bạn sử dụng các loại bảng hiệu thông thường. Tuy nhiên những loại bảng hiệu đó lại khá tốn diện tích và không gian. Đặc biệt với những quán có diện tích nhỏ thì bảng hiệu thông thường sẽ khiến không gian bị bí. 

Lúc này một giải pháp hiệu quả là sử dụng đến hộp đèn mica hút nổi. Chỉ cần một chiếc hộp đèn nhỏ nhưng có thể vừa truyền tải được đầy đủ thông tin vừa thực hiện tốt chức năng của bảng hiệu. Khách hàng vẫn có thể chú ý đến cửa hàng của bạn nhờ thiết kế thu hút và ánh sáng đẹp mắt. 

Phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh

Chi phí thi công cũng là một yếu tố được nhiều đơn vị quan tâm. Bởi không phải đơn vị nào cũng đủ kinh phí để đầu tư bảng hiệu đắt tiền. Và yếu tố chi phí dường như là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên khi sử dụng hộp đèn mica hút nổi, bạn không những có một tấm hộp đèn đẹp mắt mà còn thi công với giá cả hợp lý, độ bền tốt, và chất lượng cao. 

Việc tiết kiệm chi phí vào làm hộp đèn, bảng hiệu để đầu tư vào nhiều chi phí cần thiết khác. Vì vậy những cửa hàng nhỏ, không có quá nhiều nguồn vốn có thể cân nhắc sử dụng loại hộp đèn này cho cửa hàng.

Kiểu dáng của hộp đèn tròn mica hút nổi TPHCM

Hình elip mềm mại rất được yêu thích
Hình elip mềm mại rất được yêu thích

Hộp đèn mica hút nổi có thể thiết kế thành nhiều hình dáng khác nhau. Tuy nhiên một số kiểu dáng cơ bản nhất và được sử dụng nhiều nhất lại là hình tròn, hình elip và hình vuông:

  • Hình tròn: Có lẽ là kiểu dáng được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Chúng vừa dễ dàng phù hợp với nhiều không gian, vừa tạo ra vẻ ngoài hiện đại cho cửa hàng. Ngoài ra hộp đèn mica hút nổi hình tròn còn dễ dàng thiết kế và kết hợp màu sắc thật bắt mắt và mang lại vẻ ngoài thu hút. 
  • Hình elip: Kiểu dáng elip có thể mang đến vẻ ngoài mềm mại và không kém phần thu hút. Chúng thường được sử dụng trong các quán cà phê hoặc các cửa hàng quần áo.
  • Hình vuông: Phù hợp với không gian quán trang nhã, hiện đại. Sử dụng hộp đèn hình vuông sẽ dễ dàng để thiết kế đèn theo ý muốn của mình. 

Kích thước của hộp đèn mica hút nổi 

Khi thi công làm hộp đèn tròn mica hút nổi TPHCM có rất nhiều hình dáng khác nhau để bạn lựa chọn. Thông thường các khách hàng hay chọn một số mẫu như hình tròn, elip, hình vuông,… Mỗi hình dáng của hộp đèn sẽ có những kích thước tiêu chuẩn khác nhau:

  • Hộp đèn mica hút nổi hình vuông có một số kích thước phổ biến là 40*40cm, 50*50cm, 60*60cm 
  • Hộp đèn mica hút nổi hình tròn, elip có kích thước phổ biến là 40*40cm, 50*50cm, 60*60cm … Kích thước này thậm chí có thể lên đến 110*110cm nếu khách hàng có nhu cầu. 
  • Ngoài ra kích thước phổ biến của một số hình dạng khác thường là 40*60 cm, 50*70cm, 60*80cm. 

Báo giá làm bảng hiệu hộp đèn tròn mica hút nổi TPHCM

Tùy vào kích thước của hộp đèn mà có giá cả khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá chung dưới đây của hộp đèn mica hút nổi để có thêm nhiều sự lựa chọn:

  • Biển hiệu hộp đèn mica hút nổi hình vuông tùy diện tích có giá dao động từ 700.000 vnđ đến 3.200.000 vnđ. 
  • Hộp đèn mica hút nổi hình tròn tùy diện tích có giá dao động từ 700.000 vnđ đến 3.000.000 vnđ. 
  • Hộp đèn mica hút nổi hình elip tùy diện tích có giá dao động trong khoảng 800.000 vnđ đến 1.100.000 vnđ. 
  • Hộp đèn mica hút nổi hình chữ nhật tùy diện tích có giá từ 850.000 vnđ đến 1.250.000 vnđ. 

Một số mẫu hộp đèn mica hút nổi đẹp 

Hộp đèn mica hút nổi đang được sử dụng ngày càng phổ biến hơn trong khoảng thời gian gần đây. Bạn có thể tham  khảo một số mẫu hộp đèn mica hút nổi đẹp dưới đây để có thêm nhiều gợi ý hay cho bản thân. 

 

Nhìn chung có thể thấy tùy hộp đèn tròn mica hút nổi TPHCM có kích thước nhỏ bé, giá thành phải chăng nhưng hiệu quả chúng mang lại cho người dùng lại không hề nhỏ. Nếu biết cách thiết kế và sử dụng sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng. Từ những gợi ý về các  mẫu hộp đèn tròn mica hút nổi do ADV Solutions cung cấp, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu đèn phù hợp với nhu cầu của bản thân.