In băng rôn là một trong những hình thức quảng cáo rất được ưa chuộng hiện nay vì tính hiệu quả và giá cả phải chăng. Đặc biệt là vào thời điểm sự cạnh tranh giữa các thương hiệu ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Chính vì vậy các hình thức marketing lại càng được chú trọng phát triển cả theo online hay offline. Và in băng rôn là hình thức marketing không thể thiếu đối với các công ty và các nhãn hàng. Tuy nhiên sau nhiều năm bảng giá in băng rôn có phần thay đổi so với trước. ADV Solutions sẽ cập nhật bảng giá in băng rôn mới nhất trong bài viết sau đây.
MỤC LỤC NỘI DUNG
Các chất liệu thường sử dụng khi in băng rôn
Chất liệu in băng rôn trên thị trường khá đa dạng về chủng loại. Một số loại phổ biến bao gồm vải canvas, PP, hiflex. Trong đó chất liệu hiflex là chất liệu được yêu thích hơn cả.
Sở dĩ chất liệu hiflex rất được ưa chuộng là nhờ các tính chất nổi bật của chúng. Hiflex có độ đàn hồi co giãn cao, vì vậy có độ bền tốt và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh thời tiết khác nhau. Bên cạnh đó sử dụng chất liệu hiflex còn giúp tiết kiệm thời gian sản xuất, bám màu cực tốt và có giá thành phải chăng. Vì vậy dù bạn có là đối tượng kinh doanh nào đi chăng nữa đều có thể sử dụng chất liệu hiflex.
Một số lý do khiến các doanh nghiệp yêu thích sử dụng băng rôn
Sử dụng băng rôn là hình thức marketing không thể thiếu của các nhãn hàng. Hình thức in băng rôn quảng cáo rất được yêu thích là nhờ một số lý do chính sau đây.
In băng rôn thu hút với khách hàng
Việc để lại ấn tượng tốt, thu hút sự chú ý của khách hàng sẽ rất quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh sản phẩm. Chính vì vậy các đơn vị công ty rất tập trung đầu tư kỹ càng vào thiết kế băng rôn bắt mắt và thu hút nhất. Bởi thông qua hình thức quảng cáo in băng rôn cũng có thể làm tăng độ nhận biết của sản phẩm và cải thiện doanh số bán hàng.
Giữa hàng loạt các công ty đều muốn sử dụng băng rôn để quảng cáo, nếu không thiết kế sao cho thu hút thì tấm băng rôn của bạn sẽ trở nên nhàm chán và không gây được sự chú ý. Vì vậy bạn nên có sự chuẩn bị và đầu tư kỹ càng cho tấm băng rôn của mình.
Thể hiện được phong cách chuyên nghiệp
Nhìn vào độ chỉn chu và tỉ mỉ của tấm băng rôn có thể đánh giá được sự nghiêm túc của các công ty đối với các chiến dịch quảng cáo sản phẩm đến với khách hàng. Một tấm băng rôn được thiết kế thu hút sẽ để lại ấn tượng sâu sắc về tác phong, đẳng cấp và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Có thể tạo được hiệu ứng lan truyền
Một tấm băng rôn đẹp có thể tạo nên hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ đến các khách hàng. So với một số sản phẩm có chức năng tương tự khác như standee, poster, billboard thì băng rôn có thể tạo được hiệu ứng lan truyền tốt nhất. Đặc biệt chúng còn có thể thu hút nhiều sự chú ý nếu các công ty đặt chúng ở những chỗ nhiều người qua lại.
Dễ dàng để lại ấn tượng mạnh đối với khách hàng
Băng rôn có thể dễ dàng để lại ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng nếu chúng được thiết kế thật ý nghĩa và thu hút. Các khách hàng sau khi đọc xong sẽ nhờ thông điệp nhãn hàng muốn truyền tải và logo của hãng. Từ những ấn tượng đó họ có thể truyền đạt lại cho bạn bè hoặc những người thân thích.
Góp phần nâng tầm thương hiệu cho các công ty
Có lẽ doanh nghiệp nào cũng luôn mong muốn có thể nâng tầm thương hiệu của mình. Tuy hình thức quảng bá và sản xuất khá đơn giản nhưng băng rôn có thể làm tốt nhiệm vụ nâng tầm thương hiệu cho các công ty. Thậm chí với một số trường hợp chúng còn có hiệu quả tốt hơn so với những hình thức quảng bá tốn kém khác.
Quy trình đặt in băng rôn chi tiết nhất
Để in được một tấm băng rôn thật đẹp mắt cần có quy trình cụ thể bao gồm các bước như sau:
- Bước 1: Đơn vị in băng rôn sẽ nhận thông tin đến từ khách hàng. Nếu khách hàng có file thiết kế, phía đơn vị quảng cáo sẽ kiểm tra xem file đó có đạt chất lượng tốt không. Trong trường hợp chưa có file thiết kế, khách hàng cần gửi các thông tin cơ bản ở băng rôn như thông tin chi tiết về doanh nghiệp, địa chỉ, logo, slogan, email, hình ảnh của sản phẩm.
- Bước 2: Phía đơn vị in băng rôn sẽ lên ý tưởng thiết kế phù hợp nhất với các tiêu chí phía công ty yêu cầu. Ở bước này phía in băng rôn cần thiết kế sao cho thật hài hòa để khách hàng có thể dễ dàng nhận diện được thương hiệu của công ty đặt in băng rôn.
- Bước 3: Sau khi đơn vị thiết kế băng rôn hoàn thành sản phẩm, phía công ty khách hàng sẽ xem xét và duyệt mẫu xem băng rôn đó có còn sai sót gì không. Nếu có phần nào chưa hài lòng phía công ty đặt in có thể yêu cầu bên thiết kế chỉnh sửa.
- Bước 4: Hoàn thành và chốt file thiết kế.
Bảng giá in băng rôn mới và chính xác nhất
Để tránh các trường hợp bạn bị in băng rôn với mức giá quá cao, bạn có thể tham khảo mức giá in băng rôn trung bình trên thị trường dưới đây.
- Băng rôn có diện tích dưới 5m2 có giá in là 47.000 vnd/m2 và được in bằng máy Titan PP.
- Băng rôn có diện tích từ 5m2 đến 10m2 có giá khoảng 42.000 vnđ/m2 và được phun Epson Dx8.
- Băng rôn có diện tích từ 10m2 đến 20m2 có giá là 40.000 vnđ được in 6 màu 2880 DPI của Nhật.
- Băng rôn có diện tích từ 20m2 đến 100m2 có giá là 39.000 vnđ/m2 có khổ in 1.6m và tốc độ 4 pass.
- Băng rôn có diện tích từ 100m2 đến 200m2 có giá là 38.000 vnđ/m2.
- Băng rôn có diện tích từ 200m2 đến 500m3 có giá là 37.000 vnđ/m2.
Nhìn chung in băng rôn là hình thức marketing không chỉ mang đến hiệu quả tốt mà còn có giá cả phải chăng và phù hợp với nhiều công ty. Nếu bạn đang tìm kiếm một hình thức marketing có hiệu ứng tốt và giá cả phải chăng thì in băng rôn sẽ là hình thức phù hợp nhất. Thông qua những thông tin do ADV Solutions cung cấp, chúng tôi hy vọng bạn sẽ tạo nên những chiến dịch quảng bá thành công nhất.
Thông tin liên hệ
- Địa chỉ: 91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình
- Điện thoại: 0383 429 686
- Website: advsolutions.vn
- Email: nguyennhanadv@gmail.com